Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Xem phim ngắn của Min St.319 để hiểu hơn về bản thân


Con người chẳng ai có được mọi thứ, nhưng nếu được chọn lại lần nữa, các cô gái vẫn muốn được làm chính mình. Trên hành trình đi tìm bản thân của các cô gái luôn có người bạn thân N1 mini luôn đồng hành và sẵn sàng lắng nghe những tâm tư.

Xem phim ngắn của Min St.319 để hiểu hơn về bản thân.

Con người chẳng ai có được mọi thứ, nhưng nếu được chọn lại lần nữa, các cô gái vẫn muốn được làm chính mình. Và trên hành trình đi tìm bản thân của các cô gái luôn có người bạn thân N1 mini luôn đồng hành và sẵn sàng lắng nghe những tâm tư.

Tập 5 của web series #stgmknm (Sao tao gọi mày không nghe máy?) khép lại một chặng đường trong cuộc hành trình đi tìm chính mình củahai cô gái – hai người bạn thân trong suốt 21 năm – nhưng vẫn luôn có những ghen tị thầm kín không biết tỏ cùng ai.

Bạc Hà là một cô gái có nội lực mạnh mẽ cùng niềm đam mê nhảy cháy bỏng. Trên sân khấu cùng nhóm nhảy của mình, nhân vật do Min St.319 thể hiện luôn căng tràn sức sống và cực kỳ tự tin. Bạc Hà cũng rất kiên trì tập luyện để theo đuổi ước mơ sang Hàn Quốc biểu diễn. Thế nhưng khi bước ra khỏi sân khấu, cô trở về với dáng vẻ thường ngày, một cô gái nhút nhát, ít nói, luôn giữ những suy tư trong lòng. Đến khi lật giở từng vlog mà Bạc Hà quay lại sau mỗi tình huống khó xử lúc gặp Tường Huy (Ba Duy đóng) – người khiến trái tim Bạc Hà lỗi nhịp, mới biết được rằng khi yêu đơn phương, cô gái Nhân Mã đã trở nên thay đổi và giấu kín nhiều điều. Thay đổi cách ăn mặc để trở nên nữ tính hơn, im lặng phá vỡ cam kết phải chia sẻ mọi chuyện với cô bạn thân Mộc Thảo, luôn đặt câu hỏi nên làm thế nào cho bản thân mình … Chỉ khi đối diện với chính mình trong chiếc smartphone xanh như màu của chiếc lá bạc hà mà cô hay nghịch lúc nhỏ, Bạc Hà mới thực sự là mình, dám nói, dám thể hiện tất cả cảm xúc.

Bạc Hà và Mộc Thảo khóc nức nở sau khi nói hết những tâm sự trong lòng cho nhau nghe



Cũng nhờ những vlog trong chiếc smartphone camera xoay N1 mini của Bạc Hà mà nhân vật Mộc Thảo do Ngọc Châm thể hiện đã hiểu hơn về cô bạn thân chí cốt của mình. Và rồi, những dòng suy nghĩ cuốn theo luồng cảm xúc trong vlog của Bạc Hà đã khiến Mộc Thảo “lộ rõ” sự ghen tị với cô bạn thân mà bấy lâu nay không ai biết. Mộc Thảo luôn tự tin, hoạt bát, lạc quan, vui vẻ và dịu dàng đảm đang với những môn nữ công gia chánh, khiến những ai tiếp xúc với cô đều thấy thích thú. Sự kiêu hãnh của cô gái cung Sư Tử khiến Mộc Thảo luôn làm việc một cách độc lập, làm chủ mọi thứ, thích đi đến khắp nơi trên thế giới. Nhưng cô cũng có khoảng lặng rất riêng mà không phải ai cũng biết. Trong khi Bạc Hà luôn được bố mẹ Thảo và bạn bè trong nhóm nhảy quan tâm, ủng hộ ước mơ của mình, thì Mộc Thảo lại phải một mình làm mọi thứ, đến cả ước mơ lớn nhất là vẽ cô cũng từ bỏ để trở thành người thừa kế sáng giá của gia đình.


Nhờ những vlog trong chiếc smartphone camera xoay của Bạc Hà mà Mộc Thảo đã thẳng thắn với chính mình

Chia sẻ hết những khúc mắc trong lòng, hai cô gái mới chợt nhận ra, bấy lâu nay mình đã mải mê nhìn ngắm cái hay, cái đẹp của người khác mà quên đi giá trị của bản thân. Chẳng ai có được mọi thứ, nên khi thấy người khác có những thứ mình không có thì nảy sinh cảm giác ghen tị là điều dễ hiểu. Nhưng nếu được chọn một lần nữa, cả Bạc Hà và Mộc Thảo vẫn lựa chọn được là chính mình, vì mỗi người luôn có sự vĩ đại và nỗi khổ riêng, không ai có thể sống với cuộc đời của người khác.

Cả hai cô gái vẫn chọn là chính mình, tuy có cùng sở thích nhưng mỗi cô gái có một vẻ đẹp rất riêng



Và mỗi cô gái khác đều như vậy. Nhưng không phải ai cũng biết và có cách để tìm ra vẻ đẹp của chính mình. Khi có người bạn đồng hành N1 mini, Bạc Hà như được sẻ chia nhiều hơn, được nói ra những điều mình không biết bày tỏ cùng ai, và hơn hết cô được là chính mình với những suy nghĩ rất riêng. Mộc Thảo cũng nhờ người bạn smartphone nhỏ này mà hiểu hơn về những trăn trở mà cô bạn thân đang trải qua. Khi cả hai đối diện với camera smartphone, cũng là lúc họ có được sự tự tin với chính bản thân mình.


Mỗi cô gái đều có những điều khiến người khác phải ao ước, và Bạc Hà đã nhận ra giá trị của chính mình

Câu chuyện về Bạc Hà – Mộc Thảo khép lại, nhưng mở ra nhiều câu chuyện khác về tình bạn và hành trình đi tìm giá trị bản thân. “Tình bạn thực sự không phải là cố trở nên giống nhau, mà là yêu thương chân thành, để mỗi người đều là chính mình, đều đặc biệt theo cách của riêng mình.” Mỗi cô gái đều có những điều khiến người khác phải ao ước, và hai cô gái trong #stgmknm đã nhận ra giá trị của họ. Còn bạn thì sao? Bạn đã tìm được những điều bình dị đáng quý đó chưa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét